10/26/13

Gia sư dạy luyện thi vào trường chuyên

TRUNG TÂM GIA SƯ ĐÀ NẴNG  -0905 822 480 - 05116 519 669 - chuyên cung ứng gia sư dạy luyện thi vào các trường chuyên,  Trường Công Lập trên địa bàn TP Đà Nẵng : trường chuyên Nguyễn Khuyến, Trường chuyên Lê Quý Đôn, Phan Châu Trinh,...



Thi đỗ cấp 2,3 trường chuyên luôn là một điều mà tất cả các em Học Sinh Khá – Giỏi ở bậc tiểu học, THCS luôn mong muốn. Trường chuyên cấp 2, 3 là niềm mong ước bởi chỉ cần đỗ vào đây các em sẽ được vào môi trường học tập tốt nhất. Cánh cổng vào đại học sau này cũng sẽ không còn khó khăn đối với Học Sinh chuyên. Nhưng không phải học sinh nào cũng có thể tiêp thu được kiến thức ôn luyện chuyên. Cho dù các em rất chăm chỉ và các Thầy Cô đều rất giỏi.

  Nhiều Phụ Huynh sẽ vừa cho con học ở nhà Thầy Cô vừa cho em học thêm Gia Sư ở nhà . Tuy nhiên việc chọn Gia Sư đáp ứng tốt việc này không hề đơn giản. Nội dung kiến thức luyện thi chuyên cấp 2, 3 chủ yếu là của lớp 6 và lớp 10 chuyển xuống mà đa phần là những nội dung khá khó của chương trình lớp 6 và lớp 10. Vậy con bạn mặc dù học rất giỏi ở lớp 5 và lớp 9 nhưng cháu cũng chưa thể biết đến kiến thức lớp 6 và lớp 10. Đặc biệt là môn Toán. Như vậy cháu sẽ gặp khó khăn nhất định vì trình độ thì của lớp 5 và  9 mà phải luyện thi theo chương trình lớp 6 và  10. Như vậy dù cháu có học ở nhà Thầy Cô hay đến Trung Tâm thì vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

   Phụ Huynh có con đang luyện thi cấp 2, 3 chuyên có thể liên hệ với Gia Sư Đà Nẵng để tìm cho mình Gia Sư phù hợp nhất, bởi chúng tôi luôn có nguồn lực rất lớn là Giáo Viên và Sinh Viên có trình độ giỏi đáp ứng được tất cả các yêu cầu trên.




Mọi chi tiết cần tìm gia sư dạy thi vào các trường chuyên ở Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ :
Trước khi dạy gia sư luôn trao đổi thông tin trước để nắm được tâm tư và nguyện vọng của bé.
Đội ngũ gia sư tận tâm, giỏi chuyên môn, làm việc tận tình
Cam kết hoàn tiền nếu bé không duy trì sự tiến bộ.
Trung Tâm Gia sư Đà Nẵng  hân hạnh được phục vụ quý phụ Huynh.



Khác biệt của GIA SƯ TRÍ VIỆT :
- Cung cấp dịch vụ gia sư chất lượng cao, không phải trung tâm môi giới (giới thiệu) gia sư
Miến phí 02 buổi đầu tiên để test kiến thức và tư vấn, định hướng học sinh.
- Gia sư được 
phỏng vấn, tuyển chọn & đào tạo kỹ
- Ghi chú 
Sổ báo bài mỗi buổi dạy giúp PHHS tiện theo dõi.
Báo cáo kết quả học tập hàng tháng.
Chịu trách nhiệm với PHHS về chất lượng dạy & học 

Với 
10 năm kinh nghiệm và hàng ngàn gia sư, GIA SƯ TRÍ VIỆT  là nơi đầu tiên và duy nhất dám chịu trách nhiệm với quý phụ huynh về chất lượng dạy & học!

Gia Sư TRÍ VIỆT chuyên các dịch vụ sau (click để xem chi tiết):

• Kết nối với Gia sư Đà Nẵng trên FACEBOOK để cập nhật thông tin gia sư, lớp dạy kèm mỗi ngày
Chia sẻ bài viết :
Chuyên mục:
Lên đầu trang