10/26/13

Quy trình hoàn phí

QUI TRÌNH HOÀN PHÍ

QUY TRÌNH GIAO NHẬN LỚP CỦA TRUNG TÂM GIA SƯ TRÍ VIỆT 
       Vì quyền lợi và uy tín lâu dài của cả hai bên bên kính mong Giáo Viên, Sinh Viên đọc kỹ quy trình này trước khi nhận lớp.

* Sau khi đã gặp PH-HS thì dù có nhận được lớp hay không trong vòng 1 giờ các bạn cần phải nhắn tin ngay tới số điện thoại: 0905 822 480 - 05116 519 669 để trung tâm xác nhận và giải quyết sự cố ngay (nếu có).

 Quy trình giải quyết hoàn phí:

    1/ Trung tâm sẽ chịu trách nhiệm bảo lãnh trong vòng 05 ngày (tương đương 3 buổi dạy) đầu tiên, nếu có bất cứ sự cố (đã được xác minh) Trung tâm sẽ hoàn lại phí một phần hoặc 100% cho giáo viên – sinh viên. Sau 05 ngày (từ buổi dạy thứ 4 trở đi) thì Trung tâm sẽ không còn trách nhiệm giải quyết.


    2/Tùy theo từng trường hợp cụ thể chúng tôi sẽ giải quyết hoàn phí như sau :



          Xác minh sự cố              Hướng giải quyết
Lỗi do phía PHHS gây ra như: Phụ huynh có việc đột xuất, hạ mức lương như đã thỏa thuận với trung tâm, thay đổi giờ dạy như đã thông báo, hủy lớp học,… Trung Tâm sẽ cho bạn 1 suất dạy khác hoặc trả lại mức phí của bạn đã đóng sau khi trừ đi 20.000 tiền chi phí giao dịch
* Bên cạnh đó chúng tôi sẽ giữ liên lạc với bạn để ưu tiên cho bạn suất dạy mới
Nếu lỗi do giáo viên hoặc sinh viên như: dạy không đạt, không đúng và đủ giờ như đã thỏa thuật trước ,tự ý bỏ lớp tự ý đòi tăng lương, giảm giờ dạy, thay đổi buổi dạy, không đến hẹn gặp PH trong buổi đầu, lý do nhà xa,…dẫn tới mất lớp
Tùy từng trường hợp và mức độ cố ý của Giáo viên mà chúng tôi hoàn từ 50% phí hoặc không hoàn phí.

Thời gian làm viêc : Tại Trung tâm K97/25 Tô Hiến Thành - Đà Nẵng
 Sáng thứ 2,4,6 từ 10 -11h 
Chia sẻ bài viết :
Chuyên mục:
Lên đầu trang