8/13/15

Gia sư dạy các môm năng khiếu ĐÀN- VẼ

Gia sư Trí Việt Đà Nẵng nhận dạy kèm các môn năng khiếu : dạy đàn Piano, dạy đàn organ, dạy vẽ ,..cho mọi đối tượng học sinh 

Chương trình dạy được xây dựng cho học viên từ cơ bản đến nâng cao, luyện thi vào các trường ĐH, CĐ, nhạc viện tùy theo yêu cầu và trình độ của học viên với nhiều năm uy tín, kinh nghiệm, nhiệt tình..


Chương trình học đa dạng, giúp học viên đàn được những bản nhạc mà mình yêu thích với hình thức học tại nhà học sinh, hoặc học tại nhà giáo viên (1 giáo viên kèm 1 trò).
Chúng tôi sẽ giúp bạn nắm được những kĩ năng và cách chơi đàn từ những bước cơ bản nhất đến cách chơi đàn độc đáo, điêu luyện từ những bài piano đơn giản đến phức tạp và phổ biến hiện nay.
Nếu bạn cần tìm giáo viên dạy đàn Piano cho con tại nhà ở Đà Nẵng, hãy liên hệ Gia sư Trí Việt để tìm được giáo viên phù hợp cho con
Với Tập Thể Giáo Viên Gia sư dạy Đàn Piano Của chúng tôi học viên sẽ hài lòng với phương pháp sư phạm mới năng động, tân tâm và thật sự yên tâm khi chúng tôi với nhiều kinh nghiệm dạy gia sư các môn năng khiếu và bằng cấp đầy đủ.



Dạy vẽ

Gia sư dạy vẽ Đà Nẵng nhận dạy  mỹ thuật cho các đối tượng khác nhau dạy tại nhà .Chúng tôi nhận gia sư dạy vẽ cho các học viên ở nhiều trình độ khác nhau từ cơ bản tới luyện thi đại học các trường mỹ thuật và kiến trúc và hướng tới nâng cao hơn.
Gia sư các môn học mới: hình họa, đồ họa, thiết kế mỹ thuật, điêu khắc, lịch sử mỹ thuật. Các chất liệu mới: màu nước, sơn dầu, chất liệu tổng hợp,

Gia sư cũng sẽ dạy cho các em biết tận dụng từ các giấy màu các chai nước hoặc những vật liệu trong gia đình không dùng đến. Rèn luyện tính gọn gàng và biết tận dụng những vật liệu phế thải để làm những vật dụng hữu ích cho cuộc sống.
 Con bạn thích học vẽ ?

Trung tâm gia sư  chuyên cung cấp các Gia sư dạy đàn Organ ĐÀ NẴNG cho mọi học viên mọi lứa tuổi.

Đối tượng học sinh chúng tôi nhận dạy:
- Gia sư đàn Organ cho bé từ ít nhất từ khoảng 6 tuổi trở lên.
- Gia sư Organ cho tập thể học sinh.
- Gia sư dạy Organ cho các cá nhân.
CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY ORGAN CỦA TRUNG TÂM GỒM:
TỪ SƠ CẤP ĐẾN NÂNG CAO
Nhạc lý căn bản – Hoà âm – Ký âm
Kỹ thuật xử lý tác phẩm
Dạy học viên nắm vững được những kĩ năng cơ bản trong cách chơi đàn Organ.
Giới thiệu đến học viên một cách chơi đàn tỉ mỉ và độc đáo, điêu luyện từ những bài Organ đơn giản đến phổ biến nhất.
Tập cho các bạn làm quen với những bản nhạc Organ nổi tiếng, xuất sắc của những nghệ sĩ tên tuổi.





Chia sẻ bài viết :
Chuyên mục:
Lên đầu trang